Khai mạc Hội thi các hoạt động tuyên truyền cổ động

29/11/2023 | 08:30 GMT+7

(HGO) - Tối 28-11, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thi các hoạt động tuyên truyền cổ động tỉnh Hậu Giang năm 2023.

Ông Nguyễn Văn Bảy, Giám đốc Sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trao hoa đến Ban Giám khảo Hội thi.

Đây là hội thi thường niên, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, dành cho các đội tuyên truyền lưu động cấp huyện, nhằm kiểm tra, đánh giá hiệu quả công tác tuyên truyền của các đội tuyên truyền lưu động, các phương tiện tuyên truyền để có hướng đầu tư nâng chất.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Hội thi có sự tham gia của 8 huyện, thị, thành phố trong tỉnh với khoảng 200 diễn viên, tuyên truyền viên. Các đơn vị tập trung xây dựng chương trình bám sát chủ đề về thành tựu 20 của Hậu Giang, tập trung 4 lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, đô thị và du lịch.

Phần thi kỹ năng tuyên truyền của đơn vị huyện Long Mỹ.

Phần thi chính gồm  kỹ năng tuyên truyền và tiểu phẩm nghệ thuật thông tin lưu động. Ngoài ra, còn có phần thi điều kiện là các đơn vị phải có trang fanpage đang hoạt động và chương trình dự thi phải đăng tải trên trang này.

 Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao giải vào tối 29-11, với 4 giải toàn đoàn, 6 giải cho từng phần thi và 20 giải cá nhân xuất sắc.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>