Công ty Điện lực Hậu Giang

Thông báo

20/07/2017 | 08:09 GMT+7

Hiện nay, các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Hậu Giang, đang tổ chức chuẩn xác thông tin chủ thể đứng tên ký hợp đồng mua bán điện (hợp đồng chính chủ), đồng thời cập nhật số điện thoại, địa chỉ email để thông báo lịch cúp điện, số tiền điện hàng tháng hoặc các dịch vụ khác đến khách hàng. Các dịch vụ do Điện lực cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng sử dụng điện, cũng như mang lại cho khách hàng mức độ hài lòng cao hơn nữa về các dịch vụ mà Công ty Điện lực Hậu Giang đang cung cấp. Công ty Điện lực Hậu Giang trân trọng thông báo:

Quý khách hàng đang sử dụng điện chưa đúng với tên chủ thể trên hóa đơn tiền điện (không chính chủ) hoặc chưa nhận được các thông tin do điện lực cung cấp qua tin nhắn, vui lòng cung cấp các thông tin về chủ thể hợp đồng mua bán điện mới, số điện thoại, email cho chúng tôi bằng cách:

- Thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực số 19001006 - bấm phím 1, đọc số Seri trên công tơ hoặc mã khách hàng (gồm 13 ký tự, bắt đầu là PB200… được in trên giấy báo tiền điện). Sau đó, nêu yêu cầu chuẩn xác thông tin hợp đồng mua bán điện hoặc cập nhật số điện thoại, email.

- Chuẩn xác các thông tin trên “Phiếu xác nhận và thu thập thông tin khách hàng” được nhân viên điện lực hoặc cộng tác viên của Điện lực gửi đến nhà khách hàng.

Thời gian tiếp nhận yêu cầu chuẩn xác thông tin hợp đồng mua bán điện đến ngày 31/8/2017. Thời gian cập nhật số điện thoại hoặc email không giới hạn.

Rất mong nhận được sự hợp tác và chia sẻ của Quý khách hàng. Tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực số 19001006, phục vụ 24/7.

Trân trọng thông báo!

CÔNG TY ĐIỆN LỰC HẬU GIANG

Viết bình luận mới