THÔNG BÁO (LẦN I)

02/08/2018 | 08:31 GMT+7

Truy tìm chủ sở hữu phương tiện xe mô tô, xe gắn máy vi phạm hành chính trên lĩnh vực trật tự an toàn giao thông đường bộ

Qua công tác tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính trên lĩnh vực trật tự an toàn giao thông đường bộ, lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự cơ động Công an thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang đã phát hiện hành vi vi phạm và tiến hành lập biên bản tạm giữ các phương tiện xe mô tô, xe gắn máy vi phạm theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, đến nay đã quá thời hạn quy định nhưng người vi phạm hoặc chủ sở hữu phương tiện trên không đến liên hệ để xử lý vi phạm hành chính theo quy định. Nay Công an thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang thông báo đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trên toàn quốc, ai là chủ sở hữu hợp pháp của một trong các phương tiện sau (có danh sách kèm theo) mang đầy đủ các loại giấy tờ có liên quan đến Đội Cảnh sát giao thông - trật tự cơ động Công an thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang (Địa chỉ: Số 34, đường Trần Hưng Đạo, khu vực Bình Thạnh B, phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) liên hệ để giải quyết.

Sau 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, người vi phạm hoặc chủ sở hữu phương tiện trên không đến liên hệ giải quyết, thì chúng tôi sẽ tiến hành làm thủ tục tịch thu và xử lý theo quy định của pháp luật. Thông báo này được niêm yết công khai tại Công an thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

DANH SÁCH

Xe mô tô, xe gắn máy vi phạm hành chính trên lĩnh vực trật tự an toàn giao thông đường bộ

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>