Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang: Đào tạo chuyển tiếp lên đại học 2 ngành sư phạm

17/06/2020 | 09:15 GMT+7

(HG) - Sinh viên đang theo học ngành cao đẳng giáo dục mầm non và cao đẳng giáo dục tiểu học tại Trường Cao đẳng Cộng đồng (CĐCĐ) Hậu Giang, sẽ có cơ hội tiếp tục học để lấy bằng đại học theo hình thức đào tạo chuyển tiếp đại học từ năm học 2020-2021. Chương trình đào tạo chuyển tiếp đại học được Trường Đại học Trà Vinh phối hợp với Trường CĐCĐ Hậu Giang triển khai thực hiện.

Với chương trình đào tạo chuyển tiếp, người học chỉ cần đăng ký theo học ở trình độ trung cấp, cao đẳng một ngành nghề nào đó tại Trường CĐCĐ Hậu Giang (ngành nghề phải có trong chương trình đào tạo chuyển tiếp của Trường Đại học Trà Vinh). Sau khi học xong chương trình đã đăng ký (chưa xét tốt nghiệp), nếu có nguyện vọng lấy bằng đại học theo hình thức đào tạo chuyển tiếp, người học sẽ được xét tuyển. Nếu đủ điều kiện, người học sẽ học thêm từ 1,5-2 năm để lấy bằng đại học tại Trường CĐCĐ Hậu Giang. Với hình thức đào tạo chuyển tiếp này, sẽ thuận lợi hơn cho người học khi học tại Trường CĐCĐ Hậu Giang, nhưng vẫn lấy được bằng của Trường Đại học Trà Vinh.

Hiện tất cả các ngành nghề đào tạo của Trường CĐCĐ Hậu Giang đều được phối hợp với Trường Đại học Trà Vinh để thực hiện đào tạo theo hình thức chuyển tiếp lên đại học.

MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>