Tiếp nhận 4  ý kiến của cử tri qua đường dây nóng

09/12/2023 | 14:33 GMT+7

(HGO) - Qua đường dây nóng 0293.350.4987, thư ký Kỳ họp thứ 18, HĐND tỉnh khóa X đã tiếp nhận tổng số 4 ý kiến, kiến nghị, nội dung chất vấn của cử tri gửi đến kỳ họp.

Cán bộ trực đường dây nóng.

Cụ thể, cử tri phản ánh tuyến đường ở giao thông ấp Thạnh Mỹ C, xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp hiện bị xuống cấp trầm trọng, người dân tham gia giao thông rất khó khăn, kiến nghị Nhà nước có kế hoạch làm lại lộ mới để người dân thuận tiện việc tham gia giao thông; đề nghị các ngành chức năng xem xét kéo nước sạch tuyến đường 931, từ ấp 7, xã Vĩnh Viễn A tới cầu Kênh Tư, dài khoảng 7km, hiện tuyến này lộ giao thông nông thôn được đầu tư làm mới gần hoàn thành, nhưng chưa có nước sạch cho dân sử dụng; cử tri đề nghị điều chỉnh Quyết định số 16/2023 của UBND tỉnh quy định giá tiêu thụ nước sạch sinh hoạt; cử tri cũng đề nghị sớm trả lời đến cử tri về tranh chấp đất đai.

Các ý kiến qua đường dây nóng đều được tổng hợp và gửi đến chủ tọa kỳ họp. Qua đó, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã giải trình, làm rõ trong phiên chất vấn. Đối với những ý kiến chưa được giải quyết, HĐND tỉnh sẽ chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét và có văn bản trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

CAO OANH – ĐÌNH BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>