Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hậu Giang lần thứ V: 35 sản phẩm được trao giải

25/07/2018 | 09:23 GMT+7

(HG) - Ngày 24-7, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh (cuộc thi) vừa họp thống nhất các giải thi của cuộc thi lần thứ V năm 2018.

Đại biểu góp ý Ban tổ chức nên hỗ trợ thí sinh hoàn chỉnh sản phẩm.

Qua kết quả chấm giải, Ban tổ chức, Ban giám khảo đã chọn ra được 35/79 sản phẩm dự thi để trao giải. Trong đó, có 4 giải nhất, 6 giải nhì, 10 giải ba, 15 giải khuyến khích. Đơn vị thành phố Vị Thanh đứng đầu vì có nhiều sản phẩm đoạt giải (6 sản phẩm với 1 giải nhất, 2 giải nhì, còn lại khuyến khích), huyện Châu Thành A cũng có 6 sản phẩm đoạt giải (3 giải nhì, 3 giải ba). Các huyện, thị khác đều có giải, trừ thị xã Ngã Bảy. Ban tổ chức đã quyết định chọn 20 sản phẩm có điểm cao nhất gửi dự thi cuộc thi cấp quốc gia. Tại đây, các đại biểu góp ý Ban giám khảo nên hỗ trợ thí sinh dự thi cấp quốc gia bằng cách ghi chi tiết các nội dung cần chỉnh sửa của sản phẩm để thí sinh hoàn thiện. Ngoài ra, đối với sản phẩm dự thi nên chuẩn bị kỹ các chi tiết để tránh lạc mất sẽ bị loại ra khỏi cuộc thi; nên chép phần mềm, thuyết trình vào ổ USB thay đĩa CD để dễ dàng trình bày, chép dữ liệu.

Theo đánh giá của Ban tổ chức cuộc thi, năm nay, chất lượng sản phẩm dự thi có nâng cao so với những năm trước. Đây là tín hiệu khả quan để tỉnh tiếp tục có những giải cao trong cuộc thi quốc gia.

Tin, ảnh: TRÚC LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>