Hậu Giang sẽ hợp tác và tạo điều kiện tốt nhất để VNPT phát huy thế mạnh

24/01/2019 | 10:22 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 23-1, ông Lê Tiến Châu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã tiếp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), do ông Tô Mạnh Cường, Phó tổng Giám đốc, làm Trưởng đoàn, đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh.

Ông Lê Tiến Châu (trái) tiếp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

VNPT Việt Nam đánh giá cao sự quan tâm của tỉnh đến VNPT Hậu Giang, tạo điều kiện để doanh nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ. Đồng thời mong muốn Hậu Giang và VNPT Việt Nam sẽ hợp tác cùng nhau trong việc xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh trong thời gian tới. Năm qua, VNPT đạt lợi nhuận 6.445 tỉ đồng, là năm thứ 5 liên tiếp tăng trưởng trên 20%. Đây cũng là năm tập toàn khởi động thành công chiến lược phát triển giai đoạn 2018-2025 chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ số, hướng tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam…

Chủ tịch UBND tỉnh đã hoan nghênh sự viếng thăm, đồng thời thông tin nhanh những thành tựu Hậu Giang đạt được sau 15 năm thành lập và phát triển. Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi đánh giá cao sự nỗ lực hoạt động, đầu tư để nâng cao chất lượng các dịch vụ của các doanh nghiệp, trong đó có VNPT và mong muốn doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, nâng cao chất lượng hoạt động và hỗ trợ Hậu Giang các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin mà Hậu Giang còn yếu. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện và hợp tác với doanh nghiệp trong lĩnh vực này để tiến đến thỏa thuận hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình Hậu Giang triển khai xây dựng chính quyền điện tử trong thời gian tới”.

V.TRÀ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>