Hội thao công chức - viên chức và người lao động ngành Ngân hàng: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Hậu Giang giành giải nhất toàn đoàn

26/06/2017 | 08:43 GMT+7

(HG) - Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh vừa tổ chức Hội thao công chức - viên chức và người lao động ngành ngân hàng tỉnh Hậu Giang lần thứ IX năm 2017.

Có hơn 200 vận động viên đến từ 13 ngân hàng trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài 5 môn thi đấu gồm cầu lông, bóng bàn, quần vợt, bóng ném nữ và bóng đá 5 người. Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân, tập thể có thành tích thi đấu xuất sắc tại hội thao. Đồng thời, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Hậu Giang giành giải nhất toàn đoàn; giải nhì là Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt Chi nhánh Hậu Giang; giải ba là Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Hậu Giang.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, góp phần tạo sân chơi bổ ích cho công chức - viên chức và người lao động trong ngành ngân hàng tỉnh. Tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết.

H.N

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích