Họp báo thông tin Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang

19/09/2017 | 14:44 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 19-9, UBND tỉnh tổ chức họp báo về Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang năm 2017 nhằm thông tin chính thức về sự kiện cũng như các dự án kêu gọi đầu tư. Tham dự có ông Trần Hữu Hiệp, Ủy viên chuyên trách Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ; ông Trần Công Chánh, Bí thư Tỉnh ủy; ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh cùng nhiều cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

Ông Đồng Văn Thanh (đứng), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp báo.

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, khẳng định: Xúc tiến đầu tư là một trong những hoạt động nhằm thu hút các nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước để phát triển kinh tế, tạo lợi nhuận cho nhà đầu tư, thu nhập cho người lao động, tạo phúc lợi xã hội và nguồn thu cho ngân sách nhà nước. Tỉnh thu hút đầu tư theo phương châm hợp tác, liên kết đầu tư cho các bên tham gia cùng hưởng lợi. Hội nghị diễn ra thành công một phần là do công tác truyền thông, vì vậy buổi họp báo này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Tỉnh mong muốn thông qua ngòi bút của các nhà báo, tiềm năng, thế mạnh, các dự án trọng điểm, cơ chế, chính sách khuyến khích, thu hút đầu tư của tỉnh Hậu Giang sẽ đến với các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp.

Tại đây, Ban tổ chức thông tin chương trình hội nghị sẽ diễn ra với chuỗi hoạt động: Hội chợ triển lãm thành tựu Công - Nông nghiệp và Thương mại Hậu Giang 2017 từ ngày 12 đến 16-9, Hội thảo “Thúc đẩy liên kết phát triển chuỗi giá trị lúa gạo chất lượng cao theo hướng bền vững tỉnh Hậu Giang” ngày 27-9 và Hội nghị xúc tiến đầu tư với chủ đề “Hậu Giang - Tiềm năng đầu tư và phát triển” ngày 28-9.

Tin, ảnh: KIM ĐIỀU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>