Huyện Châu Thành: Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy với Nhân dân

03/06/2020 | 04:31 GMT+7

(HG) - Ngày 2-6, tại hội trường thị trấn Mái Dầm, Huyện ủy Châu Thành tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND huyện với Nhân dân. Tham dự hội nghị còn có lãnh đạo các phòng, ban và hơn 100 người dân các xã Phú Tân, Phú Hữu, Đông Phú và thị trấn Mái Dầm.

Nhiều ý kiến, kiến nghị của người dân được giải trình thỏa đáng.

Tại buổi đối thoại, người dân các xã, thị trấn đã kiến nghị hơn 17 ý kiến chủ yếu liên quan đến lĩnh vực: giao thông nông thôn, tình trạng sạt lở, còn phân biệt khi khám bệnh dịch vụ tại bệnh viện, ô nhiễm môi trường, đảm bảo an ninh trật tự, bình xét hộ nghèo chưa khách quan… Bí thư Huyện ủy Châu Thành Lê Công Lý đã tiếp thu các ý kiến trên và chỉ đạo cho các ngành có liên quan giải trình một cách thỏa đáng cho người dân.

Buổi đối thoại là dịp để lãnh đạo huyện nắm bắt tâm tư, tiếp thu những ý kiến, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của Nhân dân. Từ đó, chỉ đạo cấp ủy, chính quyền các địa phương tập trung giải quyết. Qua đó, phát huy và mở rộng quyền làm chủ của Nhân dân, củng cố mối quan hệ gắn bó giữa Đảng, chính quyền và Nhân dân.

Tin, ảnh: VĂN XUÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>