Huyện Phụng Hiệp: Bồi dưỡng kỹ năng hành chính về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa  liên thông và văn thư, lưu trữ

22/09/2017 | 06:19 GMT+7

(HG) - UBND huyện Phụng Hiệp vừa tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng hành chính về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và công tác văn thư, lưu trữ năm 2017. Có hơn 100 cán bộ, công chức thuộc các phòng, ban chuyên môn huyện và 15 xã, thị trấn tham dự.

Trong 3 ngày, các học viên được trang bị một số nội dung, như: các quy định, quy trình được cụ thể hóa theo nội dung Đề án thực hiện cơ chế một cửa liên thông, theo Quyết định số 1230/QĐ-UBND ngày 18/8/2016 của UBND tỉnh Hậu Giang, quyết định ban hành quy định về đánh giá, xếp loại công tác cải cách hành chính trên địa bàn; thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản, việc tiêu hủy tài liệu hết giá trị, tổ chức quản lý và giải quyết văn bản, lập danh mục hồ sơ và giao nộp hồ sơ vào lưu trữ cơ quan và một số văn bản liên quan công tác văn thư, lưu trữ.

Lớp tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, công chức hiểu rõ và triển khai đúng các quy định về quy trình giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa liên thông, công tác văn thư, lưu trữ. Góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

NGỌC ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích