Huyện Phụng Hiệp: Tổ chức đối thoại với người dân

22/10/2018 | 10:26 GMT+7

(HG) - Ông Nguyễn Văn Lẫy, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp; ông Lê Công Lý, Chủ tịch UBND huyện, các ban xây dựng Đảng, các ban, ngành, đoàn thể huyện vừa có buổi tiếp xúc, đối thoại với trên 100 người dân xã Bình Thành.

Tại buổi đối thoại, người dân đã nêu 12 ý kiến liên quan đến các vấn đề, như: sản xuất nông nghiệp còn gặp nhiều khó khăn, do giá cả bấp bênh, trong khi đó giá vật tư nông nghiệp ở mức cao nên việc sản xuất của người dân không có lời; một số tuyến kênh thủy lợi nội đồng bị bồi lắng gây khó khăn trong việc bơm thoát nước và vận chuyển hàng hóa; một số tuyến đường giao thông nông thôn, cầu xuống cấp cần đầu tư nâng cấp; chính sách bảo hiểm y tế, vấn đề điện, nước sạch cũng được người dân phản ánh. Bên cạnh đó, việc treo, dán và phát các tờ rơi quảng cáo cho vay và hoạt động “tín dụng đen” gây nhiều hệ lụy; tệ nạn đá gà, số đề, đánh bài, ma túy diễn biến còn phức tạp kéo theo nhiều hệ lụy khác, đề nghị các ngành chức năng có biện pháp xử lý.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Lẫy đánh giá cao những ý kiến của người dân tại buổi đối thoại. Qua đó, giúp lãnh đạo các cấp nắm được tình hình thực tế cũng như tâm tư nguyện vọng của người dân, có những giải pháp khắc phục trong thời gian tới. Ông cũng mong muốn, người dân sẽ tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp cho cấp ủy và chính quyền các cấp. Qua đây, tiếp tục tăng cường mối quan hệ giữa dân với Đảng, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

VĂN MINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>