Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ sở bảo trợ xã hội

10/01/2020 | 16:35 GMT+7

(HG) - Đoàn chúc tết của lãnh đạo tỉnh do ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc tết Trường Dạy trẻ khuyết tật tỉnh, Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Vị Thanh, Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Cần Thơ (huyện Châu Thành A), Trung tâm Công tác xã hội tỉnh (thị xã Ngã Bảy). Tham gia đoàn có đại diện các sở, ban, ngành tỉnh.

Ông Đồng Văn Thanh (phải), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc tết Trường Dạy trẻ khuyết tật tỉnh.

Tại mỗi điểm đến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, gửi lời chúc đến các cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác tại các trường, trung tâm và nhà nuôi trẻ mồ côi. Ông Đồng Văn Thanh cũng đã ghi nhận sự đóng góp của các đơn vị trong sự phát triển chung của tỉnh nhà trong năm qua. Đồng thời, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các cán bộ, công chức, viên chức, thầy giáo, cô giáo ở các trường, trung tâm, nhà nuôi trẻ mồ côi đã vượt lên nhiều khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ông Đồng Văn Thanh cũng mong rằng, thời gian tới cán bộ, giáo viên, nhân viên tiếp tục nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, còn các em học sinh nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập…

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc tết Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Vị Thanh.

Dịp này, Đoàn chúc tết cũng đã tặng quà và số tiền mặt là 5 triệu đồng để các điểm trường, nhà nuôi trẻ mồ côi tổ chức vui xuân, đón tết. Riêng Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Đoàn đã tặng phần quà và số tiền mặt 10 triệu đồng. UBND thành phố Vị Thanh cũng gửi tặng phần quà cho Trường Dạy trẻ khuyết tật tỉnh và Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Vị Thanh, để mừng Xuân Canh Tý.

Tin, ảnh: BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>