Thăm và chúc tết một số đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và Trung ương

16/01/2020 | 08:50 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 15-1, ông Lê Tiến Châu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng một số sở, ngành liên quan của tỉnh đã đến thăm và chúc tết một số đồng chí nguyên lãnh đạo của tỉnh và Trung ương qua các thời kỳ đã nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Ông Lê Tiến Châu (thứ 2 từ trái sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết gia đình ông Nguyễn Minh Chiến.      

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết ông Nguyễn Văn Lũy, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cần Thơ; ông Nguyễn Minh Chiến, nguyên Vụ trưởng Vụ 7, Ủy ban Kiểm tra Trung ương và ông Bùi Văn Sáu, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Tại các điểm đến, thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, ông Lê Tiến Châu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã thông tin tóm tắt về những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2019, đồng thời nêu lên một số định hướng lớn trong năm 2020. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi lời thăm hỏi ân cần đến gia đình và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, Trung ương; cũng như mong muốn các đồng chí tiếp tục có những đóng góp quý báu nhằm giúp Hậu Giang ngày càng phát triển hơn trong thời gian tới…

HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>