UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tổng Công ty Điện lực miền Nam

11/12/2019 | 08:16 GMT+7

(HG) - Ngày 10-12, Văn phòng UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành có buổi làm việc với đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Hậu Giang.

UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã báo cáo nhiều kết quả hoạt động của ngành trong thời gian qua và các nhiệm vụ cần tập trung triển khai trong năm tới. Năm 2019, Công ty Điện lực Hậu Giang đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra, cung cấp đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Cải thiện chỉ số cung cấp điện, nỗ lực xóa điện câu đuôi và triển khai nhiều công trình cải tạo, nâng cấp mạng lưới điện, nhất là cho vùng nông thôn. Trên địa bàn tỉnh đã có các công trình trạm biến áp 110kV/22kV, đáp ứng nhu cầu phát triển phụ tải trong khu vực, đảm bảo cấp điện cho hoạt động các khu công nghiệp trên địa bàn… Cùng với nhiệm vụ đảm bảo nguồn điện để phục vụ phát triện kinh tế - xã hội, ngành điện còn tham gia tích cực vào công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Trong năm 2020, Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã trao 20 căn nhà tình nghĩa, tình thương và trao 100 xe đạp cho các học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Hậu Giang.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Phan Vĩnh Lộc, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hậu Giang đánh giá cao những hoạt động và đóng góp của ngành điện cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong thời gian tới, Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Hậu Giang cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm cho người dân; phối hợp tốt với tỉnh và địa phương để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình điện trọng điểm trên địa bàn.

T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích