UBND tỉnh trao bằng khen cho Đoàn bác sĩ và sinh viên thiện nguyện

19/06/2018 | 08:02 GMT+7

(HG) - Ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, vừa có buổi chiêu đãi Đoàn bác sĩ và sinh viên thiện nguyện đến từ Trường Đại học Mercer - Hoa Kỳ có chuyến làm việc tại Hậu Giang. Phát biểu tại buổi chiêu đãi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời cảm ơn đến những nghĩa cử cao đẹp, đầy tính nhân văn của Đoàn bác sĩ thiện nguyện đến từ Trường Đại học Mercer - Hoa Kỳ đã dành cho Hậu Giang. Chuyến công tác thiện nguyện của đoàn đã góp phần xoa dịu nỗi đau về bệnh tật, cũng như chia sẻ khó khăn với bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh. Mong muốn trong thời gian tới, đoàn sẽ tiếp tục đến thăm và hỗ trợ khám, chữa bệnh cho người dân.

Ông Đồng Văn Thanh (bìa trái), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, trao bằng khen cho đại diện Đoàn bác sĩ và sinh viên thiện nguyện Hoa Kỳ. Ảnh: BÍCH CHÂU

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho ông Võ Văn Hà, Giám đốc Chương trình Mercer On Mision Việt Nam, Trưởng Đoàn bác sĩ thiện nguyện của Trường Đại học Mercer - Hoa Kỳ và Đoàn bác sĩ, sinh viên thiện nguyện Hoa Kỳ Mercer On Mission, vì có nhiều đóng góp trong hoạt động xã hội - từ thiện trên địa bàn tỉnh Hậu Giang năm 2018.

- Trong khoảng thời gian từ ngày 10 đến 17-6, đoàn đã lắp 175 chân giả, tay giả cho người khuyết tật và khám, chữa bệnh khớp cho 858 người trên địa bàn tỉnh, với tổng kinh phí hơn 2 tỉ đồng, do Trường Đại học Mercer - Hoa Kỳ tài trợ.

BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>