Những gương mặt đầy hứa hẹn

24/01/2018 | 09:38 GMT+7

Giải Mai vàng 2017 đã khép lại, bên cạnh những ồn ào không đáng có, nhiều người vẫn đồng tình với kết quả năm nay. Lâu nay, những nghệ sĩ đoạt giải này đều được dự đoán sẽ có một năm tiếp theo tỏa sáng, thành công.

Nghệ sĩ Khả Như

Cô gái trẻ quê Hậu Giang Khả Như đã được gọi tên ở hạng mục Nữ diễn viên sân khấu. Đây là sự nỗ lực không mệt mỏi trong những năm qua của cô gái đầy bản lĩnh này khi khăn gói lên Sài Gòn theo đuổi con đường nghệ thuật. Một cô gái mảnh mai, được học múa từ nhỏ, nhưng đam mê võ thuật và đạt khá nhiều huy chương, giờ đĩnh đạc trở thành nghệ sĩ sau những nỗ lực không mệt mỏi. Khả Như được khán giả biết đến nhiều hơn khi trở thành quán quân “Cùng nhau tỏa sáng” một cách thuyết phục bởi những ý tưởng mới, táo bạo và cách thể hiện ấn tượng. Cánh cửa nghệ thuật đang rộng mở chào đón một người đầy nghị lực, đã vượt qua những trở lực để biến ước mơ thành sự thật. Những gì Khả Như đã thể hiện hoàn toàn để khán giả tin rằng giải thưởng này sẽ tiếp tục tạo động lực, niềm tin để cô bước tiếp và cống hiến cho nghệ thuật trong thời gian tới.

Nhóm hát P336

Cái tên P336 còn khá xa lạ với khán giả, nhưng nếu ai xem họ diễn sẽ ấn tượng mạnh và đây cũng chính là lý do nhóm hát đông đảo nhất này vượt qua các nhóm hát “đàn anh” để giành giải thưởng cao quý. Nhóm hát cũng vừa tổ chức một minishow vào đầu tháng 12-2017. Sau mấy năm ra đời, nhóm hát đã ngày một dạn dĩ, bản lĩnh và làm chủ sân khấu. Họ còn được chú ý bởi gu thời trang độc, lạ, ấn tượng. Năm 2018, nhóm đang có kế hoạch ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới và mục tiêu của từng thành viên trong nhóm là hướng tới nghệ sĩ tài năng, để mỗi người đều có những giải Mai Vàng cho riêng mình, chứ không chỉ là giải chung cho cả nhóm. Đây là một tham vọng và là mục tiêu để toàn nhóm hướng đến. Những gì họ thể hiện hoàn toàn tạo lòng tin cho khán giả rằng họ sẽ làm được, nhất là khi họ đã được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin…

Ca sĩ, người mẫu nhí Võ Khánh Ngọc

Gây bất ngờ nhất chính là ca sĩ, người mẫu nhí Võ Khánh Ngọc, đã vượt qua Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường và Hà Quỳnh Như để giành giải thưởng với MV “Mẹ”. Khi xem MV, ai cũng sẽ ngạc nhiên và xúc động bởi giọng hát trong trẻo, đầy nội lực, giàu cảm xúc. Tại buổi trao giải, cô ca sĩ nhí đã nói trong xúc động là khán giả đã quá ưu ái nên cô mới được phần thưởng danh giá này và cô sẽ cố gắng học tập thật giỏi, học hát nhiều hơn để không phụ lòng của mọi người. Võ Khánh Ngọc được biết đến như một tài năng nhí của Việt Nam, đã sở hữu nhiều thành tích cũng như dấu ấn nghệ thuật ấn tượng. Mới 9 tuổi, nhưng cô nàng đã có mấy năm làm người mẫu nhí và đạt rất nhiều huy chương từ môn nghệ thuật dancesport. Gương mặt sáng, nụ cười tỏa nắng và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, tự tin, cô bé cũng đang được các thương hiệu thời trang và nhà thiết kế săn đó. Giải thưởng là phần thưởng xứng đáng dành cho tài năng cũng như những nỗ lực của Võ Khánh Ngọc.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>