Phi hành gia thăm và tặng quà tại Trường THPT Vị Thanh

05/06/2023 | 15:05 GMT+7

(HGO) – Nằm trong chuỗi hoạt động của Tuần lễ không gian Việt Nam (VIETNAM SPACE WEEK) – Hậu Giang 2023, chiều ngày 5-6, Phái đoàn Phi hành gia Cơ quan Hàng không và Vũ trụ quốc gia Hoa Kỳ NASA đã có buổi thăm và tặng quà tại Trường THPT Vị Thanh. Tham dự có bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Michael A. Baker, cựu Phi hành gia NASA, cựu Thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ ký tặng mô hình tượng phi hành gia tặng cho Trường THPT Vị Thanh.

Tại đây, đoàn đã được nghe giới thiệu sơ lược về quá trình thành lập Trường THPT Vị Thanh, cùng những thành tích nổi bật mà trường đã đạt được trong thời gian qua… Trường THPT Vị Thanh nằm trên địa bàn thành phố Vị Thanh, có 76 cán bộ, giáo viên, nhân viên; trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Hiện trường có cơ sở vật chất, trang thiết bị tương đối đầy đủ đảm bảo nhu cầu dạy và học. Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng dạy và học, học sinh và giáo viên của trường cũng đạt nhiều thành cao trong các hội thi, phong trào cấp  tỉnh…

Phái đoàn Phi hành gia Cơ quan Hàng không và Vũ trụ quốc gia Hoa Kỳ NASA đến thăm và tặng quà tại Trường THPT Vị Thanh.

Chia sẻ tại buổi thăm trường, ông Michael A. Baker, cựu phi hành gia NASA, cựu Thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ, bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất vui khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của học sinh của Trường THPT Vị Thanh và các em học sinh tham gia tại Tuần lễ không gian Việt Nam - Hậu Giang 2023. Hy vọng rằng, thông qua hoạt động lần này chúng tôi có thể truyền cho các em năng lượng tích cực và góp phần giúp các em định hướng nghề nghiệp hiệu quả…”.

Dịp này, Phái đoàn Phi hành gia Cơ quan Hàng không và Vũ trụ quốc gia Hoa Kỳ đã gửi tặng Trường THPT Vị Thanh một món quà ý nghĩa là mô hình tượng phi hành gia.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>