5 trung tâm y tế đạt chất lượng khá

15/02/2019 | 10:55 GMT+7

(HG) - Qua kết quả kiểm tra xếp loại chất lượng bệnh viện của Sở Y tế tại 13 bệnh viện, trung tâm y tế công lập và tư nhân trên địa bàn tỉnh, trong có 5 trung tâm y tế tuyến huyện, thị được xếp loại chất lượng khá, gồm: Trung tâm Y tế thị xã Ngã Bảy, Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh, Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ, Trung tâm Y tế huyện Vị Thủy, Trung tâm Y tế huyện Phụng Hiệp. 8 trung tâm y tế, bệnh viện còn lại của tỉnh được xếp loại chất lượng trung bình.

Trung tâm Y tế huyện Vị Thủy là một trong 5 đơn vị được xếp loại khá.

Để nâng chất lượng bệnh viện, các trung tâm y tế đã thực hiện nhiều tiêu chí hướng đến người bệnh. Thái độ ứng xử và năng lực chuyên môn luôn được quan tâm nâng cao để phục vụ tốt cho người bệnh. Tạo được môi trường điều trị bệnh có cảnh quan xanh - sạch - đẹp, đảm bảo đầy đủ các phương tiện phục vụ hàng ngày cho người bệnh.

Tuy nhiên, trong thực hiện còn những hạn chế nhất định: Một số đơn vị chưa triển khai áp dụng các kỹ thuật điều trị mới; việc áp dụng kết quả nghiên cứu khoa học vào việc cải tiến chất lượng khám, chữa bệnh và nâng cao hoạt động bệnh viện chưa nhiều.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>