Những thương hiệu đầu karaoke nên lựa chọn

09/07/2018 | 10:28 GMT+7

Chắc không phải một lần bạn choáng váng với một list dài hàng loạt những cái tên hãng, từ lạ đến quen, khi tìm mua đầu karaoke khiến người mua gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một thiết bị ưng ý cho dàn karaoke gia đình. Tuy nhiên để đảm bảo lựa chọn được một sản phẩm chất lượng, thương hiệu là một trong những yếu tố rất quan trọng mà bạn cần chú ý tới.

Dưới đây là những thương hiệu đầu karaoke uy tín được yêu thích nhất do Vidia thống kê được, hy vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm được cho mình một thiết bị đầu karaoke chất lượng tốt nhất.

Một số thương hiệu đầu karaoke được yêu thích nhất.

  1. Đầu karaoke ARIRANG

Thương hiệu này thì quá nổi tiếng và được nhiều người biết đến rồi, vì vậy nên chưa bao giờ hãng này rơi khỏi TOP những hãng bán chạy nhất thị trường cả. Đây là thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc, với mức giá khá rộng dễ dàng để lựa chọn theo sức mua của người mua. Sản phẩm của hãng này được đánh giá là đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vừa lòng người tiêu dùng.

  1. Đầu karaoke ACNOS

Cái tên ACNOS cũng nổi tiếng không thua kém gì ARIRANG, các sản phẩm của hãng này vốn nổi bật với chất lượng vượt trội. Mang sự sắc nét cao của hãng SoncaMedia với mức giá hợp lý, ACNOS đã tạo được thiện cảm với người tiêu dùng một cách dễ dàng. Khả năng kết nối smartphone, cổng kết nối âm thanh đa dạng, cổng kết nối hình ảnh phong phú cùng chất lượng âm thanh mượt mà là những điểm khiến hãng này luôn nằm trong những cái tên đầu tiên người mua nghĩ đến khi có nhu cầu sắm một đầu karaoke tốt.

  1. Đầu karaoke HANET

Với công nghệ đột phá cùng kho bài hát phong phú, cho bạn sự lựa chọn thoải mái nhất khi sử dụng đầu karaoke HANET, hãng này đã ghi điểm khá tốt với người tiêu dùng và đánh trúng tâm lý của những bạn trẻ thích cập nhật các bài hát mới. Các chức năng tiện lợi được tích hợp giúp quá trình trải nghiệm trở nên thú vị, hào hứng hơn là một trong những nguyên nhân giúp HANET trở thành cái tên được yêu thích khi người mua có nhu cầu đầu tư cho bộ môn giải trí này.

  1. Đầu karaoke BTE

Đầu karaoke BTE với sự phá cách khi không sử dụng Remote mà điều khiển và sử dụng thông qua màn hình cảm ứng Touchscreen hoặc kết nối với các thiết bị điện tử thông minh như smartphone, tablet thông qua các ứng dụng đã tạo ra một luồng gió mới trên thị trường. Sản phẩm của hãng này cũng sở hữu một kiểu dáng đơn giản, không cầu kì chi tiết giúp mang lại sự sang trọng tối giản đầy tinh tế. Chất lượng của sản phẩm thời gian qua cũng được đánh giá vô cùng cao với sự hài lòng của người mua.

Hiện nay, Vidia là một địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm đầu karaoke uy tín, hiện đại với giá thành cạnh tranh.

Chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên các thiết bị, đầu karaoke mới, được ưa chuộng nhất trên thị trường ở mọi phân khúc: từ giá rẻ, tầm trung và cao cấp tùy theo nhu cầu và ngân sách của bạn

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>