Thông báo truy tìm chủ sở hữu xe môtô vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông (Lần 2)

25/05/2017 | 08:37 GMT+7

Thông qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về lĩnh vực trật tự an toàn giao thông đường bộ, thời gian qua lực lượng CSGT-TTCĐ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang có tạm giữ các phương tiện xe môtô, xe gắn máy vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn huyện. Đến nay đã quá thời hạn một năm nhưng người vi phạm, chủ sở hữu phương tiện không đến liên hệ để giải quyết hoặc có đến nhưng không xuất trình được giấy tờ chứng minh rõ nguồn gốc của phương tiện.

Nay Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang thông báo ai là chủ sở hữu, người quản lý, sử dụng hợp pháp các phương tiện nêu trên, mang đầy đủ các loại giấy tờ có liên quan đến phương tiện liên hệ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang để giải quyết (có danh sách xe kèm theo). Địa chỉ: Số 9A, đường Hùng Vương, ấp Thị Trấn, thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Sau 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu không có ai đến liên hệ giải quyết thì chúng tôi sẽ làm thủ tục tịch thu sung vào công quỹ Nhà nước toàn bộ số phương tiện trên theo quy định pháp luật. Mọi thắc mắc, khiếu nại về sau không được giải quyết.

Thông báo này được niêm yết công khai tại trụ sở Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng.

DANH SÁCH

Xe môtô, xe gắn máy thông báo quá hạn

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>