Thực hiện tốt trả kết quả hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

09/12/2019 | 07:44 GMT+7

(HG) - Hơn 1 năm hoạt động, Trung tâm Hành chính công phối hợp với Bưu điện tỉnh nhận, chuyển trả kết quả hành chính cho người dân, tổ chức hơn 4.300 hồ sơ.

Điểm tiếp nhận, chuyển trả hồ sơ hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích tại Trung tâm Hành chính công.

Đây là hoạt động hành chính thực hiện theo Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Lãnh đạo Trung tâm Hành chính công đánh giá, nhận và trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích đã và đang được thực hiện tốt, đúng quy định; tạo điều kiện thuận lợi, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức cho tổ chức, cá nhân liên quan.

Thời gian tới, đơn vị tiếp tục phối hợp với Bưu điện tỉnh thực hiện hiệu quả hơn nhiệm vụ trên. Trung tâm cũng sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao chất lượng giải quyết hồ sơ hành chính; sử dụng Zalo trong tiếp nhận và giải quyết hồ sơ nhằm cải thiện tốt hơn mức độ hài lòng của dân.

Đồng thời, xây dựng phần mềm quản lý thu phí, lệ phí kết nối liên thông với Cổng dịch vụ công của tỉnh nhằm giúp việc đóng và thu phí, lệ phí, công tác quản lý và thanh quyết toán phí, lệ phí thêm hiệu quả…

Tin, ảnh: K.L

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>