Xem báo giá SEO từ khóa, đừng chỉ nhìn vào giá dịch vụ!

09/07/2018 | 10:54 GMT+7

Trong thời đại ngày nay, ai cũng mong muốn được sở hữu những thứ tốt nhất, đẹp nhất, sang trọng nhất với giá cả phải chăng nhất. Ví dụ như ô tô to, điện thoại xịn, dịch vụ cao cấp,… nhưng phải giá vừa tầm, không được quá cao. Với báo giá SEO từ khóa cũng vậy. Người ta mong muốn từ khóa phải lên TOP đúng hạn, muốn khách hàng đến với mình qua từ khóa nhiều hơn, nhưng lại đưa ra quyết định thuê dịch vụ SEO dựa trên mức giá SEO là chủ yếu.

Đây là một sai lầm!

Lựa chọn báo giá SEO từ khóa giá rẻ chưa hẳn đã tốt

Không chỉ riêng với SEO, bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, các nhà kinh doanh sẽ đưa ra những sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường. Và mỗi sản phẩm đều có một “cái giá” riêng, thể hiện chi phí, thời gian, chất xám để tạo nên sản phẩm, dù đó là sản phẩm vô hình hay hữu hình. Thế nên theo quy luật của thị trường, bạn không thể mua một món đồ chất lượng, vừa bền, vừa đẹp, vừa được trang bị nhiều tính năng với giá cả rẻ mạt. Thực tế đã cho thấy đây là một điều vô cùng phi lý, vì không một doanh nghiệp nào có thể chấp nhận bán những sản phẩm thật sự chất lượng với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ của giá trị sản phẩm.

Những báo giá SEO từ khóa giá rẻ đôi khi chỉ là một cái bẫy

Vì vậy, nếu bạn nhận được một báo giá SEO từ khóa với mức giá rẻ bất ngờ, đừng vội mừng! Lúc đó, bạn sẽ phải xem xét xem tại sao họ lại có thể đưa ra một mức giá rẻ đến vậy, liệu với mức giá này có thể tạo nên những nội dung thu hút khách hàng, những backlink chất lượng cho website của bạn hay không và nhiều yếu tố khác. Nói tóm lại, hãy cẩn trọng trước những báo giá tưởng chừng như béo bở!

Đừng so báo giá SEO từ khóa đắt hay rẻ, hãy tính đến giá trị mà dịch vụ đó mang tới cho bạn

Magic Marketing là công ty chuyên làm dịch vụ SEO hàng đầu Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, Magic Marketing chưa bao giờ bán sản phẩm trí tuệ- dịch vụ SEO, Marketing của mình với giá rẻ. Sở dĩ như vậy vì chúng tôi tôn trọng khách hàng, có trách nhiệm với dịch vụ mình cung cấp, đồng thời cũng rất tôn trọng đội ngũ nhân viên và công sức tập thể cùng bỏ ra.

Tuy không thể đem đến những báo giá SEO từ khóa với mức giá thấp nhất, nhưng Magic Marketing chắc chắn cung cấp dịch vụ SEO chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng dành thời gian tư vấn, giải thích về dịch vụ để khách hàng có thể hiểu rõ những gì dịch vụ SEO của Magic Marketing có thể mang lại, ví dụ như lượng khách hàng tiềm năng, doanh thu của doanh nghiệp,… Như vậy, đừng so báo giá SEO từ khóa của Magic Marketing đắt hay rẻ so với công ty A, công ty B,…, thay vào đó, bạn có thể tính đến giá trị mà dịch vụ SEO của Magic mang tới cho doanh nghiệp. Hãy cân nhắc và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất!

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>