Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hậu Giang: Ra mắt sản phẩm mới “Trọn đời yêu thương”

03/12/2018 | 08:50 GMT+7

(HG) - Với mục tiêu Bảo vệ & chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho gia đình Việt trong cùng một hợp đồng, vừa qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hậu Giang thuộc Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt, đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Trọn đời yêu thương”.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hậu Giang gửi tặng xe đạp cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

Bên cạnh trách nhiệm bảo vệ người được bảo hiểm chính, sản phẩm “Trọn đời yêu thương” còn cho phép người tham gia bảo hiểm có thể lựa chọn gói Vàng và Kim Cương dành cho người thân trong gia đình. Theo đó, khi tham gia sản phẩm khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi như: quyền lợi bảo hiểm trước các rủi ro thương tật và tử vong cho các thành viên trong gia đình; quyền lợi chăm sóc y tế; hỗ trợ chi phí nằm viện ở mức cao tối đa đến 4 triệu đồng/ngày; hỗ trợ chi phí phát sinh vận chuyển khi cấp cứu… Được biết, Bảo Việt Nhân thọ hiện có gần 50 sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng lựa chọn. Với nỗ lực nghiên cứu, giới thiệu nhiều sản phẩm mới ưu việt và nâng cao chất lượng dịch vụ, năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được giải thưởng “Nhà cung cấp chất lượng”, đứng đầu “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam 2018”.

Dịp này, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hậu Giang cũng chi trả đáo hạn cho một khách hàng và tặng 15 xe đạp cho các em học sinh vượt khó học giỏi, đang theo học ở các trường trên địa bàn huyện Châu Thành.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>