Sẽ xây dựng hộ lan tại khu vực chợ tạm trước cửa Công ty TNHH Việt Hải 

21/11/2017 | 08:53 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 20-11, Ban An toàn giao thông tỉnh, Chi cục Quản lý đường bộ IV có buổi làm việc với huyện Phụng Hiệp để tìm giải pháp chấn chỉnh việc mua bán lấn chiếm hành lang giao thông trước cổng Công ty TNHH Việt Hải, ở xã Long Thạnh.

Theo thống kê, khu vực trước cổng Công ty TNHH Việt Hải có khoảng 40 hộ dân mua bán tự phát. Thời điểm công nhân tan ca thì khu vực này việc mua bán cũng trở nên nhộn nhịp, dẫn đến tình trạng mất trật tự, tiềm ẩn tai nạn giao thông rất lớn. Được biết, tình trạng này đã được thanh tra giao thông tỉnh, lực lượng công an từ huyện đến xã đã ra quân chấn chỉnh nhiều lần, song đâu lại vào đấy.

Qua kiểm tra thực tế, các bên đã thống nhất cho địa phương xây dựng hộ lan tại khu vực này với chiều dài khoảng 155m, để ngăn chặn tình trạng người dân bày bán tràn ra mặt lộ. Song song đó, ông Nguyễn Văn Lẫy, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp, cũng yêu cầu địa phương tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân ở khu vực này hiểu được tác hại của việc mua bán lấn chiếm hành lang đường bộ. Thường xuyên cử lực lượng để tuần tra, kiên quyết xử lý những trường hợp vi phạm.

DUY KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>